TÁC DỤNG CỦA CHUỐI ĐỐI VỚI NAM GIỚI

Chuối là loại hoa quả thông dụng, chứa nhiều dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe tình dục của nam giới.

Chuối chứa nhiều sinh tố như A, B1, B2, B6, B12, C, D, E và khoáng chất  như magie, canxi , kali, sắt, phospho, fluor và iốt. Giá trị dinh dưỡng của chuối khá phong phú. Cứ 100g thịt chuối chứa 1,2g protein, 0,5g mỡ, 19,5g hydrat, 0,9g xơ, 9mg canxi, 31mg phospho, 0,6mg sắt và 27mg magie.

Các khoáng chất như magie, mangan, kẽm… có nhiều trong chuối rất tốt cho sức khỏe sinh lý, sinh sản của nam giới, góp phần làm tăng hưng phấn. Nhiều nghiên cứu đã chứng minh, nam giới hấp thu đủ lượng mangan giúp cải thiện hiệu quả chất lượng tinh trùng, tăng khả năng di chuyển và độ linh hoạt của chúng. Ngoài ra, trong chuối còn chứa một ít chất bromelain – một loại enzym được cho là có tác dụng tốt đối với lượng testosterone trong máu – yếu tố quyết định chức năng sinh lý, sinh sản và sức khỏe nền tảng của nam giới.

Kết quả hình ảnh cho CHUỐI

Hoạt chất trong chuối không chỉ làm tăng hứng thú về chuyện ấy của thực khách, mà còn thu ngắn thời gian trở lại “sàn đấu” của quý ông. Hàm lượng magie cao trong chuối là phương thuốc rất tốt để điều trị chứng xuất tinh sớm. Ở nam giới, magie có ý nghĩa quan trọng. Thiếu magie sẽ gây phiền toái đến sức khỏe tình dục của nam giới, đặc biệt là gây ra chứng xuất tinh sớm. Qua nghiên cứu cho thấy, một trong những lý do hóa lỏng tinh dịch và chất lượng tinh trùng bị suy yếu là do thiếu các yếu tố vi lượng, trong đó có magie. Magie là chất quan trọng cho phép các cơ bắp thư giãn và tăng cường hấp thụ canxi, giúp cải thiện nhu động tinh trùng, tăng cường khả năng sinh sản. Ăn chuối trước khi yêu có thể ngăn một cơn chuột rút cơ bắp khi bạn đang thân mật với bạn đời.

Lưu ý khi bảo quản và ăn chuối: Đừng lột vỏ quá sớm nếu muốn tận dụng thành phần sinh học của chuối. Nếu chưa dùng, nên giữ chuối ở nơi thoáng mát tự nhiên. Chuối mất hết tác dụng nếu trữ trong tủ lạnh hay ngăn đá. Khi mua chuối, không nên chọn quả chuối có nhiều mảng lớn màu đen trên vỏ.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top