NHỮNG THÓI QUEN TỐT CHO LÀN DA VÀO BUỔI SÁNG

Bạn thường làm gì đầu tiên vào buổi sáng? Khi trả lơi câu hỏi này có đến 90% mọi người đểu trả lời là kiểm tra điện thoại di động. Mặc dù đây là một thói quen bản năng, nhưng thói quen này không tốt cho làn da của bạn. Nó không chỉ gây căng thẳng cho mắt mà cả cơ mặt, đưa bạn đến gần hơn với các dấu hiệu lão hóa da hay còn gọi là nếp nhăn.

Vì vậy có thể nói rằng thói quen buổi sáng rất quan trọng đối với làn da của bạn. Mọi đều thắc mắc làm thế nào để có được làn da sáng rạng rỡ. Câu trả lời chính là  một thói quen buổi sáng thân thiện với làn da. Thói quen trong vài giờ đầu tiên sau khi thức dậy không chỉ quan trọng đối với sức khỏe mà còn đối với làn da của bạn.

Uống một ly nước 

Khong can trang diem, nhung thoi quen buoi sang nay se mang lai cho ban lan da rang ro

Uống một cốc nước sau khi thức dậy giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và giúp bạn có một làn da sáng tự nhiên

Đây là quy tắc được tất cả những người nghiện chăm sóc da tuân theo. Một cốc nước khi bụng rỗng có tác dụng kỳ diệu đối với làn da của bạn. Ngay sau khi bạn thức dậy, hãy uống một cốc nước. Nó giúp loại bỏ các độc tố ra khỏi cơ thể và giúp bạn có một làn da sáng tự nhiên. Thực tế, không chỉ buổi sáng mà bạn phải uống ít nhất 2-3 lít nước mỗi ngày để có được làn da sáng mịn không tỳ vết.

Tập thể dục 

Một lý do khác để bạn không bao giờ từ bỏ việc tập luyện đó là sở hữu làn da tươi sáng. Thực hiện thói quen tập thể dục 4-5 lần một tuần, mỗi lần ít nhất 30 phút. Tập thể dục giúp cải thiện lưu thông máu trong cơ thể và tăng nhịp tim. Điều này giúp cải thiện việc sản xuất collagen trong da, mang lại cho bạn làn da sáng và tươi trẻ.

Thực hiện Quy trình CTM 

Khong can trang diem, nhung thoi quen buoi sang nay se mang lai cho ban lan da rang ro

Tuân theo quy trình CTM (làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm) cơ bản để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh

Một quy trình chăm sóc da buổi sáng tuyệt vời là bí quyết để có làn da sáng. Ngay cả khi bạn không quan tâm đến các quy trình chăm sóc da phức tạp, bạn vẫn phải tuân theo quy trình CTM (làm sạch, săn chắc và dưỡng ẩm) cơ bản để giữ cho làn da của bạn khỏe mạnh như ban đầu. Ba bước này không làm bạn mất quá vài phút nhưng tạo ra sự khác biệt rất lớn cho làn da của bạn.

Bắt đầu với một chút sữa rửa mặt nhẹ nhàng. Khi mua sữa rửa mặt, hãy lưu ý đến loại da của bạn để chọn loại sữa rửa mặt chp phù hợp. Sau khi rửa mặt xong, dùng bông thấm toner lên da. Nó giúp loại bỏ bụi bẩn và cặn bẩn do sữa rửa mặt để lại. Và cuối cùng là dưỡng ẩm. Thói quen đơn giản này giúp duy trì sức khỏe làn da và thêm sáng tự nhiên cho làn da của bạn.

Cùng với thói quen này, đừng quên thoa kem chống nắng có chỉ số SPF ít nhất là 30 và tẩy tế bào chết cho da hai lần một tuần.

Và đó là thói quen buổi sáng để có làn da sáng rạng rỡ. Bạn có thể thêm một số bước chăm sóc da khác. Nhưng ba bước này là ba bước cơ bản mà bạn nên bắt đầu thực hiện. Đó là thói quen rất nhanh chóng và hoàn hảo với ngay cả những cô gái lười biếng. Và khi bạn nắm vững quy trình này, bạn có thể thêm các bước chăm sóc da khác vào đó. Một làn da sáng không còn xa nữa đâu các cô gái. Hãy thực hiện ngay thôi!

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top