NHỮNG LOẠI QUẢ GIÚP SÁNG VÀ CẤP ẨM CHO DA

Mùa đông bắt đầu mang lại niềm vui cho tâm trí nhưng làn da dường như lại hay bị xỉn màu. Làm mất đi các tế bào khỏe mạnh dẫn đến da khô, bong tróc và nứt nẻ, mùa đông chỉ khiến việc chăm sóc da trở nên khó khăn hơn.

Mặc dù các sản phẩm chăm sóc bên ngoài như kem dưỡng ẩm giúp giải quyết vấn đề, nhưng tiêu thụ các loại quả siêu thực phẩm giàu chất chống oxy hóa sẽ giúp tăng cường độ sáng của da và giữ ẩm cho da một cách tự nhiên.

Các chuyên gia cũng lưu ý rằng thực phẩm giàu chất chống oxy hóa có tác dụng giúp chống lại các gốc tự do được tạo ra bởi tia UV gây hại cho DNA của chúng ta.

Vì vậy, nếu bạn đã dành nhiều thời gian phơi nắng hoặc tận hưởng không gian ngoài trời tuyệt vời, bạn nên tập trung vào việc bổ sung nhiều thực phẩm chứa nhiều chất chống oxy hóa.

Dưới đây là 3 loại quả giàu chất chống oxy hóa giúp loại bỏ làn da xỉn màu và khô ráp trong mùa đông này.

1. Việt quất

Da khô thường gây ra lão hóa sớm bằng cách làm tăng hoặc làm cho các nếp nhăn hiện có rõ ràng hơn. Vitamin C và anthocyanin có nhiều trong quả việt quất kích thích sản xuất collagen, mang lại sự dẻo dai và khỏe mạnh cho làn da, do đó làm giảm các nếp nhăn.

Tam biet lan da xin mau va kho rap trong mua dong bang cach bo sung 3 loai qua nay vao che do an uong hang ngay

Thêm vào đó, các đặc tính chống oxy hóa trong quả việt quất giúp chống lại các gốc tự do gây hại tế bào mang lại vẻ trẻ trung cho làn da.

2. Dâu tây

Dâu tây không chỉ giúp sản xuất collagen, làm giảm nếp nhăn trên da mà còn có chứa hàm lượng Vitamin C cao giúp tăng độ ẩm và cải thiện độ mềm mại cho da. Hàm lượng vitamin C trong dâu tây cũng giúp giảm mụn sưng viêm liên quan đến mụn trứng cá.

Bên cạnh đó, đặc tính chống oxy hóa trong dâu tây giúp giảm stress oxy hóa. Lycopene là một loại chất chống oxy hóa giúp ngăn ngừa sự ảnh hưởng của ánh sáng mặt trời.

3. Quả mâm xôi

Quả mâm xôi rất giàu Omega 3 và Omega 6 có tác dụng kỳ diệu đối với làn da. Trong khi các đặc tính chống viêm của Omega 3 bảo vệ làn da chống lại các bệnh về da như chàm, mẩn đỏ da…

Tam biet lan da xin mau va kho rap trong mua dong bang cach bo sung 3 loai qua nay vao che do an uong hang ngay

Omega 6 làm tăng quá trình hydrat hóa dẫn đến giảm khô da. Polyphenol có trong Quả mâm xôi giúp giảm các dấu hiệu lão hóa trên da.

Giống như chúng mang thiên đường xuống trái đất khi bạn thưởng thức các loại quả có màu sắc sặc sỡ này. Các loại quả mọng này sẽ giúp bạn có làn da hoàn mỹ ngay cả trong mùa đông.

Bổ sung chúng trong chế độ ăn uống hàng ngày để cung cấp cho làn da các chất dinh dưỡng cần thiết với số lượng đầy đủ. Điều này sẽ giúp mang lại cho làn da một sức sống tự nhiên để chống chọi với thời tiết khắc nghiệt trong mùa đông.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top