NHỮNG CÁCH ĐỂ TĂNG CƯỜNG VITAMIN VÀ CHẤT CHỐNG OXY HÓA CHO CÀ PHÊ

Bạn có thói quen uống cafe hàng ngày, hãy bổ sung một lượng vitamin, chất chống oxy hóa và các lợi ích bổ dưỡng lành mạnh cho lượng caffeine hàng ngày với một trong sáu cách sau.

Những cách này mang lại rất nhiều lợi ích, từ việc thúc đẩy tâm trạng và năng lượng, bảo vệ trái tim đến nâng cao đời sống tình dục của bạn.

Rắc quế để tốt cho tim mạch

6 cach de tang cuong vitamin va chat chong oxy hoa cho ca phe cua ban

Quế cung cấp một liều lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ, có thể bảo vệ tim và não của bạn – (Ảnh: Freepik).

Rắc quế vào cốc buổi sáng của bạn sẽ cung cấp một liều lượng chất chống oxy hóa mạnh mẽ. Quế đã được sử dụng như một loại gia vị và dược phẩm trong hàng ngàn năm. Loại gia vị này chứa nhiều hợp chất bảo vệ và một trong số chúng có hoạt tính chống oxy hóa cao.

Theo một nghiên cứu trên chuột, quế có thể bảo vệ tim và não của bạn. Một nghiên cứu trên tế bào người cho thấy nó cũng có thể làm giảm nguy cơ ung thư

Cách làm: Khuấy 1/2 muỗng cà phê quế vào tách cà phê của bạn hoặc pha cà phê của bạn với 1 muỗng cà phê quế trộn trực tiếp với bột cà phê.

Thêm gừng vào cà phê để giảm đau cơ

Gừng là một phương pháp điều trị phổ biến cho chứng buồn nôn trong nhiều thế kỷ. Nó chứa chất chống oxy hóa mạnh và các hợp chất chống viêm. Gừng cũng có thể làm giảm đau cơ, giảm cholesterol, giảm cholesterol và hỗ trợ tiêu hóa.

Cách áp dụng: Xay gừng rồi thêm gừng trực tiếp vào cà phê của bạn (tối đa 1 thìa cà phê gừng mỗi cốc)..

Tăng lá chắn sức khỏe của bạn với nấm

Một cốc cà phê nấm có thể có một số lợi ích đáng ngạc nhiên đối với sức khỏe của bạn. Nấm có chất lượng kháng vi-rút, chống viêm và tăng cường miễn dịch. Được nạp với chất chống oxy hóa, nấm có tác dụng chống ung thư trên chuột và các nghiên cứu khác trên chuột cho thấy nấm có thể ngăn ngừa bệnh gan. Nó cũng có tác dụng hỗ trợ tiêu hóa do chứa prebiotics mạnh mẽ.

Cách áp dụng: Bạn có thể mua bột nấm rồi thêm vào cà phê hoặc mua cà phê nấm đóng gói tiện lợi.

Hỗ trợ tiêu hóa của bạn với nghệ

Nghệ là một gia vị vàng (cả nghĩa đen và nghĩa bóng), với nhiều lợi ích y học của nó đến từ hợp chất curcumin, có đặc tính chống oxy hóa và chống viêm mạnh mẽ. Nguồn chất chống oxy hóa này hỗ trợ giải độc gan, hỗ trợ tiêu hóa và thậm chí có thể giúp điều trị trầm cảm.

Cách áp dụng: Kết hợp nghệ với chất béo lành mạnh trong cà phê cốt dừa.

Mẹo: Để tăng cường lợi ích sức khỏe của nghệ, hãy kết hợp nó với một nhúm hạt tiêu đen. Hạt tiêu cải thiện khả dụng sinh học của nghệ, làm cho gia vị này hiệu quả hơn với liều lượng nhỏ hơn.

Cân bằng nội tiết tố với maca

Có thể bạn đã thấy bột maca, được làm từ rễ cây maca, có bán tại nhiều cửa hàng. Rễ maca theo truyền thống được sử dụng để tăng cường khả năng sinh sản, và đã được chứng minh là có tác dụng cân bằng hormone trong một nghiên cứu trên chuột. Loại cây này cũng đã được nghiên cứu để tăng hiệu suất thể thao, mức năng lượng và ham muốn tình dục.

Chưa kể, nó rất bổ dưỡng. Maca chứa hơn 20 loại axit amin (bao gồm 8 loại axit amin thiết yếu), 20 axit béo dạng tự do, chứa nhiều protein và vitamin C.

Cách áp dụng: Để có lợi ích sức khỏe tối ưu của maca, sử dụng 1 đến 3 thìa cà phê mỗi ngày là liều lượng được khuyến khích.

Tăng vị ngọt cho cốc cà phê của bạn với cacao chống trầm cảm

6 cach de tang cuong vitamin va chat chong oxy hoa cho ca phe cua ban

Cacao và cà phê có vẻ giống như một sự kết hợp hoàn hảo – (Ảnh: Freepik).

Cacao và cà phê có vẻ giống như một sự kết hợp hoàn hảo. Khi bạn thêm bột cacao thô vào cà phê, lợi ích sức khỏe của chúng thậm chí còn tốt hơn. Siêu thực phẩm này là một trong những chất chống oxy hóa mạnh nhất và là nguồn cung cấp sắt thực vật cao nhất. Nó cũng tốt cho tim của bạn.

Cacao chống viêm làm giảm huyết áp, tăng cholesterol HDL (tốt) và giảm cholesterol LDL (xấu). Những lợi ích về nhận thức, cải thiện tâm trạng và chất chống trầm cảm của nó làm cho cacao trở nên tuyệt vời cho não bộ.

Cách áp dụng: Khuấy 1 muỗng canh bột cacao thô vào tách cà phê của bạn để tăng cường chất xơ, chất chống oxy hóa và magiê.

Mẹo: Hãy tìm cacao thô hữu cơ để có được nhiều lợi ích nhất và tìm hiểu sự khác biệt giữa cacao thô và bột cacao

Vì hầu hết mọi người được khuyến khích hạn chế uống cà phê, nên việc tận dụng tối đa từng tách cà phê là rất hợp lý. Tại sao không thêm gia vị cho thức uống buổi sáng để tạo ra được nhiều lợi ích sức khoẻ hơn?

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top