NHAU THAI CỪU VÀ COLLAGEN – BÍ QUYẾT LÀM ĐẸP DA CỦA PHỤ NỮ NHẬT

Nổi tiếng với làn da trắng mịn, rạng rỡ, đẹp “bất chấp tuổi tác”, các công thức chăm sóc da từ phụ nữ Nhật luôn được nhiều chị em săn đón, áp dụng. Để có làn da khỏe mạnh, tươi trẻ thì quy trình chăm sóc kỹ lưỡng từ bên ngoài là chưa đủ, người Nhật luôn ý thức được “nuôi dưỡng từ bên trong” mới là yếu tố quan trọng giúp làn da luôn khỏe mạnh, trắng sáng, hạn chế lão hóa sớm.

(Ảnh minh họa)

5 tiêu chuẩn cho một làn da đẹp

Nhiều chị em thường chỉ quan tâm làm trắng da mà không biết một làn da đẹp thì yếu tố trắng là chưa đủ mà còn cần nhiều yếu tố khác:

– Da săn chắc, đàn hồi: Một làn da đẹp và khỏe mạnh phải có độ đàn hồi cao, nhìn săn chắc, căng bóng.

– Da đủ ẩm, mềm mại: Một làn da thiếu nước sẽ trở nên khô ráp, sần sùi. Da thiếu nước, thiếu ẩm sẽ gặp rất nhiều vấn đề: Nhanh lão hóa, tiết nhiều dầu, nổi mụn, bong tróc.… Do vậy, làn da chỉ đẹp khi đủ ẩm và mềm mại.

– Da đều màu: Những quầng mắt thâm đen, vết thâm mụn, mảng da nhạt, đậm khác nhau… sẽ khiến làn da của bạn trở nên kém sắc, nhợt nhạt và dĩ nhiên không đẹp chút nào.

– Da mịn màng: Một làn da đẹp phải có kết cấu mịn màng, sờ lên cảm nhận được sự mềm mại nhất định.

– Da không mẫn cảm: Làn da khỏe và đẹp sẽ không dễ bị kích ứng hay mẫn cảm, không thường gặp những dấu hiệu: Ngứa, rát, khô căng, châm chích hoặc hay nổi mụn.

Nhau thai cừu và vai trò hỗ trợ chống lão hóa, hỗ trợ trị sạm, nám da

Rất nhiều nghiên cứu đã chứng minh được nhau thai cừu có công dụng trong việc hỗ trợ chống lão hóa, giúp hỗ trợ trị nám, sạm da đem đến một làn da khỏe mạnh.

– Nhau thai cừu chứa rất nhiều protein, enzyme, acid amin, vitamin, khoáng chất và các yếu tố sinh trưởng tế bào giúp cải thiện, phục hồi da lão hóa cụ thể là tình trạng da bị nám, tàn nhang, da chảy xệ.

– Các thành phần trong nhau thai cừu có tác dụng hỗ trợ duy trì cấu trúc màng tế bào da và nuôi dưỡng các tế bào.

– Nhau thai cừu bổ sung dưỡng chất cho da, thúc đẩy hoạt động của tế bào da, tổ chức lại các lớp da, giúp da đào thải độc tố và hấp thu tốt các thành phần dinh dưỡng, giữ cho làn da luôn khỏe mạnh.

– Nhau thai cừu có chứa các thành phần chống oxy hóa giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia cực tím và các tác nhân oxy hóa từ môi trường, hỗ trợ ngăn chặn sự phá hủy các collagen, sợi elastin, duy trì độ đàn hồi và độ căng mịn của da. Ngoài ra, nó còn giúp hỗ trợ chống lại những tổn thương do quá trình oxy hóa gây ra.

Collagen tăng khả năng đàn hồi giúp da trẻ khỏe, tươi mới

Chiếm 70% thành phần của da, collagen có vai trò kết nối các tế bào da, kích thích quá trình trao đổi chất của tế bào da, tạo độ đàn hồi, săn chắc cho da. Do vậy, collagen là thành phần chính giúp da săn chắc, mịn màng, là yếu tố quyết định vẻ đẹp của làn da. Khi collagen thiếu hụt cấu trúc da sẽ mỏng đi, dễ bị tổn thương và xuống cấp với các dấu hiệu sạm, nhăn, khô, chùng, nhão xuất hiện trên làn da.

Vai trò của collagen cho làn da và chống lão hóa:

– Hỗ trợ tăng độ đàn hồi, độ ẩm cho da giúp trẻ hóa làn da.

– Giúp giảm tổn thương da do tia cực tím UV từ ánh nắng mặt trời gây ra, tác nhân gây ra lão hóa da, bao gồm nếp nhăn và giảm độ ẩm cho da.

– Collagen có thể giúp hỗ trợ làm giảm độ sâu và khối lượng nếp nhăn .

– Giúp che giấu các vết cellulite, hỗ trợ tăng cường lớp hạ bì ở da làm cho làn da dày và săn chắc hơn giúp loại bỏ các vết rạn da.

– Collagen bị tổn thương hoặc thoái hóa có thể đóng một vai trò trong việc hình thành các tế bào lạ.

Tuy nhiên, theo thời gian lượng collagen trong cơ thể sẽ suy giảm dần cả về lượng và chất. Cứ mỗi năm lượng collagen giảm khoảng 1%, sợi collagen cũng lão hóa dần khiến da xuất hiện các dấu hiệu lão hóa, da trở nên xỉn màu, khô sạm, không còn duy trì được sự săn chắc, đàn hồi, mịn màng nữa.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top