NAM VIỆT QUẤT – LOẠI QUẢ RẤT TỐT CHO NGƯỜI GAN NHIỄM MỠ

Được sử dụng để thêm một chút hương vị ngọt ngào và có vị cam vào món tráng miệng, món salad hoặc đồ uống, nam việt quất hoàn toàn linh hoạt khi nói đến hương vị và kết cấu trong các thử nghiệm ẩm thực, đặc biệt loại quả mọng nhỏ này rất tốt cho sức khỏe của gan.

Với sự nhận thức gia tăng về sức khỏe, ngày càng có nhiều người quan tâm tới việc ăn uống lành mạnh và điều này đã mở đường cho các loại thực phẩm bổ sung sức khỏe như quả nam việt quất. Điều thú vị là nam việt quất được biết đến với các đặc tính y học như chữa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và thanh lọc máu.

Tác dụng tuyệt vời của quả nam việt quất đối với sức khỏe của gan

Những quả mọng có vị ngọt nhưng hơi cay này chứa nhiều chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng khác. Trên thực tế, nam việt quất có chứa một loại chất chống oxy hóa mạnh được gọi là proanthocyanidins, rất được quan tâm vì khả năng loại bỏ các gốc tự do khỏi cơ thể.

Theo một nghiên cứu được công bố vào năm 2012, các chuyên gia y tế ở Belarus đã đánh giá khả năng của một số chất tự nhiên trong việc bảo vệ gan khỏi bị tổn thương bởi một loại độc tố gan đã biết. Họ phát hiện ra rằng việc bảo vệ gan tốt nhất có được khi thêm flavonoid nam việt quất vào chế độ phòng ngừa.

Day lui gan nhiem mo voi loai qua co huong vi ngot ngao nay

Nam việt quất được biết đến với các đặc tính y học như chữa bệnh nhiễm trùng đường tiết niệu và thanh lọc máu, đẩy lùi gan nhiễm mỡ.

Ngoài ra, sự hiện diện của vitamin C giúp tăng cường khả năng miễn dịch và cải thiện sự trao đổi chất. Nó cũng giúp làm giảm sự lắng đọng của chất béo xung quanh gan. Hơn nữa, tiêu thụ thường xuyên quả nam việt quất hoặc nước ép của nó có tác dụng giúp cải thiện sức khỏe tổng thể và khả năng miễn dịch.

Một số lợi ích của quả nam việt quất giúp điều trị tình trạng gan nhiễm mỡ

Dưới đây là một vài lý do tại sao bạn phải thêm quả nam việt quất vào chế độ ăn uống hàng ngày để giảm mỡ gan:

Nam việt quất giàu vitamin C

Được cung cấp với lượng vitamin C tốt, nước ép nam việt quất có một lượng axit ascorbic còn được gọi là vitamin C. Điều này giúp làm thông dịch mật và cho phép gan chuyển hóa chất béo hiệu quả hơn. Đây là lý do tại sao quả nam việt quất hoặc nước ép của nó được khuyến khích sử dụng cho những người bị gan nhiễm mỡ.

Day lui gan nhiem mo voi loai qua co huong vi ngot ngao nay

Sự xuất hiện của vitamin C trong quả nam việt quất giúp tăng tốc sản xuất glutathione.

Nam việt quất rất giàu Glutathione

Sự xuất hiện của vitamin C trong quả nam việt quất giúp tăng tốc sản xuất glutathione, về cơ bản là một chất chống oxy hóa. Thành phần này rất cần thiết cho gan trong quá trình giải độc.

Nam việt quất có chứa các chất chống oxy hóa mạnh

Nước ép nam việt quất có chứa một số chất chống oxy hóa mạnh như Proanthocyanidins có khả năng thải sắt mạnh mẽ, giúp gan dễ dàng loại bỏ độc tố khỏi cơ thể.

Ngoài ra, các đặc tính chống oxy hóa phong phú trong nước ép nam việt quất cũng giúp bảo vệ gan khỏi các gốc tự do và hơn nữa giúp vô hiệu hóa các thành phần gây hại tế bào gan này.

Lưu ý quan trọng:

Mặc dù có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe, tuy nhiên, quá nhiều nước ép nam việt quất có thể dẫn đến một số bệnh như tăng lượng đường trong máu hay sỏi thận.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top