MÁCH CHỊ EM BÍ QUYẾT HẠN CHẾ NÁM MỜ THÂM, LẤY LẠI LÀN DA TUỔI 20

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu trên da. Có đến 70% tỷ lệ phụ nữ ngoài 30 tuổi bị nám và trong số đó, có đến 80% chị em không biết cách trị nám đúng cách.

Nám da – tự ti của phụ nữ ngoài 30

Nám da là tình trạng da xuất hiện những đám màu nâu hoặc màu xám nâu có thể tập hợp thành mảng lớn hoặc chỉ là những chấm nhỏ li ti, thường xuất hiện nhiều ở mặt, trán, cằm, sống mũi, hai bên gò má và cả ở những vị trí khác trên cơ thể, chỉ cần là vùng da thường xuyên tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Nám da có thế lan rộng ra xung quanh nếu không biết cách bảo vệ và chăm sóc da hợp lý.

Mách bạn bí quyết hạn chế nám mờ thâm, lấy lại làn da tuổi 20 - Ảnh 1.

Nám da thường xuất hiện ở phụ nữ trong độ tuổi từ 20-50, phổ biến nhất là nám da trong và sau sinh. Nám tuy không gây hại đến sức khỏe nhưng là nguyên nhân hàng đầu khiến nhiều chị em cảm thấy e ngại, mất tự tin trước đám đông.

Nguyên nhân nào dẫn đến nám sạm làn da?

Có nhiều nguyên nhân gây nám da như:

Do nội tiết tố: Sự thay đổi của 2 loại hormon estrogen và progesterone kích thích quá trình sản sinh melanocytes khiến da tăng sản xuất sắc tố melanin. Điều này khiến cho một số vùng trên cơ thể xuất hiện các mảng da tối, sạm.

Do di truyền: Di truyền là nguyên nhân tiếp theo gây nên tình trạng nám của da. Theo nhiều nghiên cứu của các chuyên gia, nếu mẹ bị nám da thì con gái cũng có nguy cơ cao bị nám da.

Ngoài di truyền thì tuổi tác, sự lão hóa làn da cũng là những yếu tố thúc đẩy việc hình thành những mảng nám trên da.

Do tiếp xúc trực tiếp với tia UV: Tia UV – kẻ thù số một của làn da, kích thích tăng sinh melanin được đẩy lên cao dẫn tới hình thành nám.

Bí quyết mờ thâm, trả lại bạn làn da mịn màng tuổi 20

Làm mờ nám sạm da từ các thành phần dược liệu, tự nhiên giàu dưỡng chất là biện pháp luôn được giới chuyên gia đánh giá cao và khuyên dùng bởi sự an toàn lành tính và công dụng cao.

Từ lâu, chiết xuất hoa nghệ tây – loại gia vị đắt nhất trên thế giới đã nổi tiếng bởi công dụng làm đẹp tuyệt vời. Trong nhụy hoa nghệ tây có nhiều chất dinh dưỡng như mangan, sắt, selen, đồng, kali, canxi, kẽm, magie, vitamin C, vitamin A, axit folic, riboflavin và niacin… đặc biệt có chứa Crocin – một chất chống oxy hóa mạnh có thể hỗ trợ bảo vệ cơ thể khỏi tác hại của các gốc tự do, giúp hạn chế thâm nám, tăng tính đàn hồi cho làn da, kích thích tuần hoàn máu giúp da ẩm mịn, căng bóng và săn chắc.

Vitamin B3: Hỗ trợ cải thiện sắc tố da, làm chậm tác động của lão hóa, sản sinh collagen làm giảm tình trạng thâm nám, sạm da.

Vitamin B5: Có tác dụng cấp ẩm, giữ ẩm, rút ngắn quá trình phục hồi da, chống lão hoá, duy trì hàng rào bảo vệ da.

Ngày nay, khi ngành công nghiệp mỹ phẩm phát triển cùng sự tiến bộ vượt bậc của khoa học công nghệ, các nhà khoa học đã tìm ra những hoạt chất có công dụng trị nám hiệu quả và dứt điểm như:

Tranexamic acid: Được mệnh danh là “hoạt chất vàng” trong việc hỗ trợ làm mờ sạm nám, tàn nhang. Dưỡng sáng da, hỗ trợ giảm các sắc tố của da, ngăn ngừa sự tích tụ melanin.

Arbutin: Có khả năng làm trắng da. Làm đều màu da, loại bỏ nhanh chóng các đốm nâu tích tụ lâu ngày trên da.

HA (Hyaluronic acid): Là thành phần chính tạo nên cấu trúc da, giúp duy trì làn da căng bóng và tăng độ đàn hồi của da, cải thiện độ đàn hồi của da.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top