LÀM SẠCH, GIẢI ĐỘC DA VỚI TINH DẦU

Giải độc, làm sạch da, dưỡng ẩm cho da, ngăn ngừa mụn trứng cá… là những công dụng làm đẹp tuyệt vời của các loại tinh dầu.

Theo Boldsky, việc sử dụng các sản phẩm mỹ phẩm chăm sóc da có thể gây khô da, tăng tình trạng mụn trứng cá, đồng thời loại bỏ lớp dầu tự nhiên trên da. Việc này sẽ càng làm cho da tiết nhiều dầu hơn.

Bên cạnh đó, mụn trứng cá, mụn nhọt, mụn đầu trắng và đầu đen. Sự xuất hiện của các loại mụn này đều bắt nguồn từ việc tích tụ bụi bẩn, thay đổi nội tiết tố, vi khuẩn và các mảnh vỡ tế bào da chết bám trên da. Điều trị các nguyên nhân gốc rễ của vấn đề này bằng các loại tinh dầu sẽ mang lại hiệu quả làm đẹp da một cách an toàn và tốt nhất.

Dưới đây là một số cách hiệu quả để làm sạch làn da với tinh dầu:

Làm sạch, giải độc da bằng cách massage với tinh dầu dừa, thầu dầu

Bạn có thể sử dụng bất kỳ loại dầu nhẹ nhàng nào để massage cơ thể, nhưng tinh dầu thầu dầu và dầu dừa là sự lựa chọn phù hợp nhất. Nó sẽ sẽ giúp mở lỗ chân lông của bạn bằng cách hòa tan các chất bẩn cứng đầu.

Bạn cũng có thể xông hơi để loại bỏ chúng khỏi lỗ chân lông một cách dễ dàng. Từ đó ngăn ngừa da tiết dầu.

Lam sach, giai doc da voi cac loai tinh dau

Ảnh minh họa

Làm sạch các loại da với tinh dầu thầu dầu và hướng dương

Da thường: Với da thường, để làm sạch, bạn cần kết hợp dầu thầu dầu với dầu hướng dương theo tỷ lệ 20:80. Trước khi rửa mặt, bạn có thể sử dụng hỗn hợp này thoa lên mặt để lấy đi bụi bẩn. Bạn có thể tạo ra hỗn hợp kết hợp 2 loại dầu này và bảo quản trong chai thủy tinh để dùng dần.

Da nhờn: Dầu thầu dầu kết hợp với dầu hướng dương theo tỉ lệ 70:30 khi được thoa trên da sẽ giúp điều trị tình trạng da dầu hiệu quả. Tuy nhiên, bạn cần thử áp dụng để xem hiệu quả của chúng và điều chỉnh tỷ lệ cho phù hợp.

Da khô: Với da khô, bạn điều chỉnh lượng tinh dầu hướng dương nhiều hơn so với tinh dầu thầu dầu theo tỷ lệ 90:10. Thoa hỗn hợp lên mặt rồi massage theo chuyển động tròn. Rửa sạch lại với nước sau 15-20 phút để làm sạch da.

Làm sạch, giả độc da bằng cách xông hơi với tinh dầu

Bạn có thể sử dụng các loại tinh dầu để massage và xông hơi mặt bằng cách thoa tinh dầu lên mặt, sử dụng một chiếc khăn ấm đắp lên mặt và xông trong 10 phút.

Tinh dầu sẽ giúp lấy đi các vết bụi bẩn và hòa tan chất bẩn cứng đầu bằng cách mở rộng các lỗ chân lông. Sau khi xông, bạn dùng khăn ấm lau sạch mặt.

Làm sạch da với dầu ô liu

Một trong những loại dầu thường được sử dụng để làm sạch da dầu là dầu ô liu. Để có được kết quả tốt nhất, bạn cũng có thể kết hợp dầu ô liu với một phần nhỏ dầu thầu dầu.

Việc sử dụng các loại tinh dầu để làm sạch da thực sự an toàn cho da và mang lại hiệu quả hơn bất cứ phương pháp trị liệu hóa nào nào. Vì thế, hãy áp dụng ngay hôm nay để có làn da sáng đẹp và mịn màng.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top