Giữ mãi "lửa yêu" ở tuổi trung niên với liệu pháp Y học tái sinh

Giữ mãi ở tuổi trung niên

với liệu pháp Y học tái sinh

Để cải thiện sinh lý có rất nhiều phương pháp, dân gian có mà y học hiện đại cũng có, nhưng đa phần mới chỉ dừng lại ở mức dùng thuốc và thực phẩm chức năng. Y học ngày càng phát triển, nhiều phương pháp điều trị bệnh hiện đại ra đời, trong đó thành tựu nổi bật nhất phải kể đến liệu pháp Y học tái sinh. Giải pháp “thần kỳ” này giúp làm giảm quá trình lão hóa của cơ thể, làm chậm quá trình mãn dục, tăng cường và trẻ hóa cả khí và lực cho nam giới và phụ nữ bằng cách tác động và thay thế các tế bào “hư hại” trong cơ thể, từ đó trì hoãn, ngừng lại thậm chí là đảo ngược sự lão hóa tự nhiên của cơ thể người, giúp lưu trữ mãi vẻ đẹp và sức khỏe thời thanh xuân.

Y học tái sinh

Liệu pháp giúp giữ mãi "lửa yêu"

Rất nhiều người có thắc mắc Y học tái sinh là gì và làm thế nào liệu pháp với cái tên có thể gọi là “mỹ miều” này có thể làm chậm, ngưng và thậm chí là đảo ngược lại quá trình lão hóa của cơ thể?

Y học tái sinh là một thành tựu công nghệ của nền y học hiện đại, giúp làm cho sống lại, sinh sôi nảy nở lại các tế bào của các bộ phận bên trong cơ thể con người, hay khôi phục lại cấu trúc và chức năng của các mô và cơ quan bị hư tổn.
Chính vì dùng chính tế bào để tác động và thay thế các tế bào "hư hại" trong cơ thể, nên bản chất của y học tái sinh chính là tế bào gốc, và liệu pháp tế bào gốc là trọng tâm phát triển của y học tái sinh.

Y học tái sinh được coi là "liệu pháp trong mơ" giúp cải thiện, ngăn ngừa lão hóa và hỗ trợ điều trị nhiều bệnh lý

Tế bào là nguồn gốc của sự sống. Suy giảm, rối loạn chức năng sinh lý là hệ quả do tế do việc suy thoái và lão hóa tế bào gốc của buồng trứng và tinh hoàn. Vì vậy, giải pháp cải thiện, phục hồi chức năng sinh lý bằng liệu pháp tế bào gốc là giải pháp nhanh nhất, hữu hiệu nhất, tác động trực tiếp đến hệ thống tái sinh tế bào nội tiết, loại bỏ tế bào lão hóa, sản xuất tế bào mới giúp khôi phục chức năng sinh lý của cả nam và nữ.

Tế bào gốc là loại tế bào đặc biệt có khả năng “tự tạo mới” và khả năng “biệt hóa” phân chia ra thành nhiều loại tế bào khác nhau.

Liệu pháp tế bào gốc có nghĩa là chính tế bào gốc sẽ được cấy ghép vào bệnh nhân. Các tế bào gốc sẽ được tiêm trực tiếp vào cơ thể dựa trên nguyên lý “đồng dạng chữa trị cho nhau” giúp kích hoạt quá trình điều chỉnh và tái sinh, cũng như cải thiện sản xuất năng lượng trong cơ thể con người.  Từ đó một lần nữa làm trẻ hóa lại và phục hồi chức năng của các cơ quan sinh sản, cải thiện hiệu quả những vấn đề sinh lý của nam và nữ giới.

Liệu pháp tế bào gốc là phương pháp toàn diện và lý tưởng không chỉ cho việc hỗ trợ điều trị mà còn duy trì sức khỏe, phục hồi tuổi thanh xuân.

Rất nhiều người tỏ ra hoài nghi thông tin này, thế nhưng đây là kết quả hoàn toàn được kiểm chứng. ZÉLL-V – Thương hiệu nghiên cứu và ứng dụng tế bào gốc trong chăm sóc sức khỏe nổi tiếng trên thế giới đã thực nghiệm và đưa ra kết quả :

  • Tỷ lệ phục hồi của những bệnh nhân vô sinh và yếu sinh lý lên đến 85%, còn đối với những người suy giảm chức năng sinh lý;
  • Và đến 100% bệnh nhân mất kinh nguyệt kéo dài lấy lại được kinh nguyệt.

Liệu pháp tế bào gốc

Liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V đã được công nhận bởi Hiệp hội các chuyên gia tế bào gốc Quốc tế tại Đức và Thụy Sĩ (IOASS) và Hiệp hội điều trị tuyến ức của Đức (GSTT) với hơn 80 năm kinh nghiệm.

Các tế bào gốc của ZÉLL-V đều được sản suất theo quy định nghiêm ngặt của tiêu chuẩn Thực hành sản xuất thuốc tốt (GMP)tiêu chuẩn HACCP và phân tích và kiểm soát các mối nguy hiểm, phù hợp với luật lệ và quy định của Cơ quản quản lý an toàn dược phẩm và thiết bị y tế của New Zealand (MEDSAFE) và Cục quản lý dược và thực phẩm New Zealand (NZFDA).

Đây là phương pháp điều trị tự nhiên và hoàn toàn sinh học, dựa vào nguyên tắc y khoa đã được kiểm nghiệm qua thời gian, chứng minh sự an toàn và hiệu quả.

ZÉLL-V là thương hiệu nổi tiếng toàn cầu xuất hiện ở rất nhiều quốc gia trên Thế giới như Đức, Thụy Sĩ, Mĩ, Singapore, Trung Quốc, Malaysia,… Tại Việt Nam, Công ty BT Việt Nam là đơn vị phân phối độc quyền thương hiệu và sản phẩm ZÉLL-V, đạt mọi tiêu chuẩn kiểm tra khắt khe về kiến thức, chất lượng, cơ sở vật chất và khả năng phát triển trước khi phân phối tại Việt Nam.

Trung tâm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp ZÉLL-V

Liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V hoàn toàn không được sử dụng đại trà cho tất cả mọi người mà tất cả các loại tế bào gốc và lượng tế bào trước khi tiêm vào cơ thể đều tùy thuộc vào thể trạng của từng bệnh nhân.

Trước khi sử dụng liệu pháp tế bào, các bệnh nhân bắt buộc phải trải qua các xét nghiệm chuẩn đoán toàn diện như: xét nghiệm máu; kiểm tra tế bào; xét nghiệm di truyền; kiểm tra tiền sản;…để các bác sĩ có thể đưa ra liệu trình hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.

Đối với phụ nữ: Liệu pháp tế bào trẻ hóa sinh lý nữ sẽ sử dụng các tế bào gốc tương ứng như Tuyến yên; Dạ con; Ống dẫn trứng; Buồng trứng; Vỏ nang trứng; Động mạch; Tế bào lớp hạt; Tuyến ức.

Liệu pháp tế bào này giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, giúp giấc ngủ sâu hơn, ngon hơn, giảm các triệu chứng tiền mãn kinh như bốc hỏa, cáu gắt, lo âu. Cân bằng nội tiết tố nữ, tăng cường sinh lý, giảm “khô hạn” âm đạo, đau rát khi quan hệ, tăng ham muốn để đời sống vợ chồng luôn hạnh phúc và mặn nồng như thỏa mới yêu.

ZÉLL-V giúp cải thiện hệ cơ quan sinh lý cả ở Nam và Nữ giới

Đối với nam giới: Liệu pháp tế bào tăng cường sinh lý nam sẽ sử dụng các tế bào gốc tương ứng như: Vùng dưới đồi; Tuyến yên; Thượng thận; Tinh hoàn; Tế bào tinh hoàn Leydig; Động mạch và mô cương cứng; Tuyến tiền liệt.

Liệu pháp tế bào này sẽ hỗ trợ tinh hoàn tăng sản xuất testosterone, giảm mỡ máu và cholesterol, ngăn chặn suy giảm tình dục, trì hoãn quá trình mãn kinh nam và sinh lực nam.

Sau khi sử dụng liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V, cảm giác khỏe khoắn và đầy năng lượng sẽ được cơ thể cảm nhận chỉ sau vài giờ hoặc từ 2 – 7 ngày. Kết quả cải thiện và phục hồi rõ nhất được thể hiện vào khoảng 2 – 3 tháng sau khi tiêm.

Để biết thêm thông tin về Y học tái sinh cũng như Liệu pháp tế bào gốc ZÉLL-V, Để biết thêm thông tin chi tiết cũng như được tư vấn cụ thể và chi tiết nhất về Y học tái sinh cũng như Liệu pháp tế bào phôi gốc của ZÉLL-V, xin vui lòng liên hệ tổng đài tư vấn trực tiếp 091.199.5526 hoặc để lại thông tin tại FORM ĐĂNG KÝ TƯ VẤN để được hỗ trợ và chăm sóc tốt nhất.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
Scroll to Top