GIẢI ĐỘC GAN – GIẢI PHÁP GIÚP CƠ THỂ KHỎE MẠNH

Hàng ngày chúng ta vẫn đối diện với không khí ô nhiễm, ăn thực phẩm chứa nhiều hóa chất, căng thẳng và tạo ra nhiều thói quen không lành mạnh có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của lá gan. Do vậy, các biện pháp giải độc gan là điều cần thiết để duy trì một lá gan khỏe mạnh.

Về cơ bản, giải độc gan là một quá trình giúp loại bỏ các độc tố trong mô, chất béo, não và khớp thông qua việc thay đổi chế độ ăn uống nhằm kích thích và thúc đẩy quá trình giải độc tự nhiên của cơ thể.

Lợi ích của việc giải độc gan

Bạn sẽ cảm thấy tràn đầy sinh lực: Giải độc gan sẽ loại bỏ các chất độc ra khỏi cơ thể và giúp bạn tràn đầy năng lượng. Những chất độc này khiến bạn uể oải, xỉn màu. Bạn có nhiều năng lượng hơn.

An thuc pham chua nhieu hoa chat doc hai lai hit tho khong khi o nhiem, giai doc gan la giai phap de duy tri la gan khoe manh

Giải độc gan giúp bạn luôn cảm thấy tràn trề sinh lực.

Làn da trông sáng màu hơn: Làn da phản ánh các độc tố trong cơ thể. Khi cơ thể có nhiều độc tố, nó sẽ dẫn đến các rối loạn da như mụn trứng cá và khô da. Giải độc gan sẽ đào thải các độc tố, như các gốc tự do và kim loại nặng, ra khỏi cơ thể. Điều này sẽ dẫn đến làn da sạch và sáng hơn.

Cải thiện tiêu hóa: Giải độc gan là cách tốt nhất để cải thiện hệ tiêu hóa. Quy trình này tăng cường sức khỏe của gan và giúp cơ quan này hoạt động tối ưu. Điều này có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe hệ tiêu hóa.

Giúp giảm viêm: Sự tích tụ của các chất độc trong cơ thể gây ra chứng viêm, do đó, gây ra tình trạng đau khớp và cơ. Vì vậy, việc giải độc gan sẽ loại bỏ các chất độc hại này ra khỏi cơ thể dẫn đến giảm viêm.

Cải thiện sức khỏe tinh thần: Một cơ thể khỏe mạnh tạo nên một tâm trí khỏe mạnh. Vì vậy, khi bạn giải độc gan cũng đồng thời tăng cường sức khỏe của mình. Hơn nữa, nó cũng sẽ loại bỏ độc tố khỏi não và hỗ trợ tâm trạng khỏe mạnh và hạnh phúc hơn.

An thuc pham chua nhieu hoa chat doc hai lai hit tho khong khi o nhiem, giai doc gan la giai phap de duy tri la gan khoe manh

Giải độc gan giúp bạn cải thiện sức khỏe tinh thần và có được làn da tươi sáng hơn.

Một số thực phẩm giúp giải độc cho gan một cách tự nhiên

Tỏi: Tỏi có chứa một số hợp chất lưu huỳnh cần thiết cho việc hỗ trợ gan và kích hoạt các enzym có nhiệm vụ thải độc tố và chất thải ra khỏi cơ thể. Nó cũng bao gồm selen, một khoáng chất quan trọng giúp giải độc.

Các loại rau lá xanh: Hãy lựa chọn các loại rau càng xanh, càng tốt. Gan rất thích các loại rau có vị đắng và lá xanh đậm như rau bina, cải xanh, v.v. có chứa nhiều hợp chất làm sạch khác nhau. Trên thực tế, chúng giúp kích thích dòng chảy của mật.

Thực phẩm giàu chất xơ: Bổ sung các loại thực phẩm giàu chất xơ như táo, cà rốt, súp lơ, củ dền, rau lá xanh giúp đẩy nhanh quá trình loại bỏ độc tố trong cơ thể, đồng thời hỗ trợ đường tiêu hóa.

Trà xanh: Trà xanh có chứa chất chống oxy hóa từ thực vật được gọi là catechin, các hợp chất được biết có tác dụng hỗ trợ chức năng gan và loại bỏ sự tích tụ mỡ ở gan. Vì vậy, hãy nhâm nhi 2-3 tách trà xanh mỗi ngày để đảm bảo một lá gan khỏe mạnh.

Nghệ: Nghệ được biết đến là một trong những loại gia vị mạnh mẽ nhất giúp duy trì một lá gan khỏe mạnh. Nó bảo vệ chống lại các tổn thương gan và tái tạo các tế bào gan khỏe mạnh. Nó cũng giúp tăng cường sản xuất mật và cải thiện chức năng tổng thể của túi mật, một cơ quan lọc máu khác trong cơ thể.

Trái cây có múi: Các loại trái cây họ cam quýt như chanh, bưởi, cam, v.v. rất giàu hàm lượng vitamin C và chất chống oxy hóa được biết đến là những chất làm sạch gan mạnh mẽ. Chúng cũng thúc đẩy sản xuất các enzym giải độc cho gan.

Giải độc gan là một cách mạnh mẽ giúp khôi phục sự cân bằng nội tiết tố và chất lỏng của cơ thể, cung cấp năng lượng cho các tế bào và tăng cường trao đổi chất. Mặc dù có người phàn nàn về tình trạng đau đầu, khó chịu, buồn nôn, đau khớp hoặc mệt mỏi sau khi giải độc gan, nhưng bạn cứ yên tâm bởi nó rất an toàn và hiệu qủa.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top