4 VỊ TRÍ MASSAGE CHỐNG LÃO HÓA VÀ KHỎE ĐẸP

Massage là một bí quyết tuyệt vời giúp bạn kéo dài tuổi xuân và ngăn ngừa bệnh tật. Và 4 huyệt vị dưới đây là 4 điểm bạn cần massage thường xuyên để khỏe đẹp hơn mỗi ngày.

1. Ngực

Ngực tập trung nhiều cơ quan quan trọng và là bộ điều khiển hệ thống miễn dịch cho toàn cơ thể. Nhiều người thường massage chỉ để giúp tăng kích cỡ vòng 1 mà không biết rằng nó còn nhiều lợi ích tuyệt vời khác như tăng sức đề kháng của cơ thể để phòng chống lại các bệnh truyền nhiễm do virus gây nên.

Không những có ích cho vòng 1, massage ngực còn duy trì tuổi xuân và ngăn ngừa sự lão hóa cho làn da toàn thân của bạn.

2. Lòng bàn chân

Không thua kém gì ngực, lòng bàn chân là vị trí then chốt trong ngành massage chữa bệnh. Đây là nơi tập trung hơn 70 huyệt vị liên quan đến sức khỏe con người, nơi bắt đầu và kế thúc 6 kinh mạch quan trọng của hệ thống các cơ quan trong cơ thể.

Chính vì vai trò quan trọng đó mà lòng bàn chân được mệnh danh là “trái tim thứ 2″ của cơ thể. Do đó, để nâng cao sức khỏe và sắc đẹp, bạn không thể bỏ qua hoạt động liên quan tới vị trí này như: massage lòng bàn chân, ngâm chân bằng nước ấm, đi bộ hoặc dẫm chân lên sỏi… Điều này sẽ giúp thúc đẩy sự tuần hoàn máu, tăng cường trao đổi chất, giúp làn da của bạn trở nên hồng hào, căng mịn hơn, đồng thời nâng cao sức khỏe, cho tinh thần được sảng khoái, dễ chịu.

Vì vậy, hãy chăm sóc đôi chân một cách chu đáo, đặc biệt là trong thời tiết giá lạnh này.

4 vi tri massage chong lao hoa va benh tat

Ảnh minh họa

3. Massage cho vùng má

Muốn níu giữ tuổi xuân và ngăn ngừa lão hóa đến muộn, bạn không thể bỏ qua vùng má. Thực hiện massage vùng má mỗi sáng thức dậy và mỗi tối trước khi đi ngủ để phát huy hiệu quả tốt nhất.

Thực hiện: nắm bàn tay lại sau đó dùng phần giữa 2 ngón trỏ và ngón cái massage nhấn nhẹ nhàng xoay tròn từ trong ra ngoài. Lặp lại như vậy từ 3-5 phút.

4. Massage vùng chữ T

Vùng chữ T là vùng tam giác của mặt, có vai trò quan trọng trong việc lưu thông và mở rộng các tế bào da ở khuôn mặt. Massage vùng này thường xuyên kết hợp với massage vùng má, bạn sẽ thấy hiệu quả rõ rệt sau 1 tháng thực hiện.

Thực hiện: Nắm bàn tay lại, sử dụng khớp ngón trỏ kéo từ cánh mũi lên trán. Sau đó, massage từ chân mày vòng 1 theo đường parabol từ chân mày ra hai phía trán. Cần thực hiện từ 15-20 lần mỗi bên

Lưu ý, trước khi massage, bạn nên rửa mặt sạch hoặc kết hợp với máy massage mặt để tăng hiệu quả và đỡ mất công sức hơn.

Share on facebook
Facebook
Share on google
Google+
Share on twitter
Twitter
Share on linkedin
LinkedIn
Share on pinterest
Pinterest
  • Công ty TNHH Thương mại và Đầu tư BT Việt Nam
    Đơn vị phân phối độc quyền Zell-V tại Việt Nam
  • Add : B9-B10 Richland Tower, Ngõ 233 Xuân Thuỷ - Q. Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại tư vấn : 024 36 83 9999
  • Hotline : 0973 059 555
  • Email : tuvan@yhoctaisinh.com
  • Website : www.yhoctaisinh.com
ĐĂNG KÝ TƯ VẤN

NHẬN TÀI LIỆU VÀ TƯ VẤN TỪ CHUYÊN GIA

về Liệu pháp Y học tái sinh

Scroll to Top